เงื่อนไขและข้อตกลง

กรุณาอ่านข้อกำหนดเหล่านี้อย่างรอบคอบก่อนใช้บริการ

การเข้าถึงและใช้บริการขึ้นอยู่กับการยอมรับและปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ ข้อกำหนดเหล่านี้มีผลบังคับใช้ต่อผู้เข้าชมทั้งหมด ผู้ใช้ และบุคคลอื่น ๆ ที่เข้าถึงหรือใช้บริการ

เมื่อคุณเข้าถึงหรือใช้บริการคุณยอมรับที่จะยึดตามข้อกำหนดเหล่านี้ หากคุณไม่เห็นด้วยกับส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดคุณจะไม่สามารถเข้าถึงบริการได้

ทรัพย์สินทางปัญญา บริการและเนื้อหาเดิมของบริการนี้ คุณลักษณะและฟังก์ชันคือ และยังคงเป็นทรัพย์สินที่เป็นเจ้าของอย่างเดียวของ https://playluna.in.th/ และผู้ให้สัญญาของเขา บริการนี้ได้รับการคุ้มครองโดยลิขสิทธิ์ การจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า และกฎหมายอื่น ๆ ทั้งในไอซ์แลนด์และประเทศอื่น ๆ การใช้งานเครื่องหมายการค้าและลิขสิทธิ์ของเราจะไม่สามารถใช้ในการเชื่อมโยงกับสินค้าหรือบริการใด ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตล่วงหน้าโดยลายลักษณ์อักษรของ https://playluna.in.th/

ลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น บริการของเราอาจมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สามที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุมโดย https://playluna.in.th/

https://playluna.in.th/ ไม่มีความควบคุมต่อเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สามและไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับเนื้อหา นโยบายความเป็นส่วนตัว หรือปฏิบัติการใด ๆ ของเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สาม นอกจากนี้คุณยอมรับและยินยอมว่า https://playluna.in.th/ จะไม่รับผิดชอบโดยตรงหรืออ้อม ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดขึ้นหรือเข้าข่ายว่าเกิดขึ้นหรือเป็นผลจากการใช้หรือความเชื่อถือในเนื้อหา สินค้าหรือบริการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ผิดหรือไม่ หรือข้อความใด ๆ ที่ได้รับจากบริการ และการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต การใช้งาน หรือการเปลี่ยนแปลงการส่งข้อมูลหรือเนื้อหาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอิงอยู่บนการรับรองความปลอดภัย สัญญา ความผิด (รวมถึงความประมาท) หรือทฤษฎีกฎหมายอื่น ๆ แม้ว่าจะได้เตือนเสมอไว้ว่าอาจมีความเป็นไปได้ของความเสียหายเช่นนี้

การยกเลิกบริการ เราอาจยกเลิกหรือระงับการเข้าถึงของคุณทันทีโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าหรือรับผิดชอบใด ๆ ในทุกกรณีรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการละเมิดข้อกำหนด

หลังจากการยกเลิก สิทธิ์ในการใช้บริการจะหมดอายุทันที

ความรับผิดชอบที่ถูกจำกัด ในทุกกรณี https://playluna.in.th/ และผู้บริหาร พนักงาน หรือคู่ค้า ผู้ให้บริการ หรือพันธมิตรของเราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายเชิงอ้อม ความเสียหายทางบังคับใช้ ความเสียหายเชิงพิเศษ ความเสียหายเชิงพิเศษ ความเสียหายทางธุรกิจหรือความเสียหายเชิงลึกลับรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการสูญเสียกำไร ข้อมูล การใช้งาน ชื่อเสียงหรือการสูญเสียที่ไม่เป็นทรัพย์สินอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นจาก (i) การเข้าถึงหรือการใช้งานหรือความไม่สามารถในการเข้าถึงหรือใช้บริการ; (ii) การปฏิสัมพันธ์หรือเนื้อหาของบุคคลที่สามในบริการ; (iii) ข้อมูลใด ๆ ที่ได้รับจากบริการ; และ (iv) การเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต การใช้งานหรือการเปลี่ยนแปลงการส่งข้อมูลหรือเนื้อหาของคุณไม่ว่าจะเป็นอิงอยู่บนการรับรองความปลอดภัย สัญญา ความผิด (รวมถึงความประมาท) หรือทฤษฎีกฎหมายอื่น ๆ แม้ว่าจะได้เตือนเสมอไว้ว่าอาจมีความเป็นไปได้ของความเสียหายเช่นนี้

ข้อปฏิเสธความรับผิดชอบ การใช้บริการเป็นการดำเนินการตามความเสี่ยงของผู้ใช้ บริการเป็น “ตามสภาพ” และ “ตามความพร้อมใช้งาน” บริการเป็นที่มาโดยไม่มีการรับประกันใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันแสดงและนัยว่า การเป็นไปได้สำหรับวัตถุประสงค์ใด ๆ การไม่ละเมิด หรือการดำเนินการ

https://playluna.in.th/ รวมถึงสาขา บริษัทในเครือ และผู้ให้สัญญาไม่รับประกันว่า: a) บริการจะไม่ถูกขัดจังหวะ ปลอดภัย หรือพร้อมใช้งานได้ในทุกเวลาหรือสถานที่ใด; b) ข้อผิดพลาดหรือข้อบกพร่องใด ๆ จะถูกแก้ไข; c) บริการจะปลอดจากไวรัสหรือส่วนประกอบอื่นที่เสียหาย; หรือ d) ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการจะตรงกับความต้องการของคุณ