ข้อปฏิเสธความรับผิดชอบ

ทั้งหมดของและเครื่องหมายการค้าที่แสดงในเว็บไซต์นี้เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทต่าง ๆ ข้อมูลที่นี่ให้มานี้ไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงมุมมองหรือความเห็นของ https://playluna.in.th/ ข้อมูลที่ให้มานี้เพื่อวัตถุประสงค์การศึกษาเท่านั้นและไม่ใช่คำแนะนำหรือการวินิจฉัยโดยมืออาชีพ, ทางการแพทย์, หรือสุขภาพ และไม่ควรถือเป็นเช่นนั้น ข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ได้รับการเขียนหรือการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ ดังนั้นการใช้งานข้อมูลเป็นความรับผิดชอบของคุณเอง อย่างใด ๆ ในทางเดียวสิ่งที่ควรพิจรณาในเว็บไซต์นี้คือคำแนะนำในฉลากของสินค้าที่ซื้อ โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้สินค้าใด ๆ ที่คุณเห็นในเว็บไซต์นี้

ควรอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำในฉลากของสินค้าที่คุณซื้อ เสมอ ๆ ควรปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะบริโภคสินค้าใด ๆ ในเว็บไซต์นี้ ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปตามประสิทธิภาพของแต่ละสินค้า

การเปิดเผยการเป็นพันธมิตร: ตามกฎหมายรัฐบาลสหรัฐอเมริกา คณะกรรมการรัฐบาลสหรัฐอเมริกาต้องการการเปิดเผยความสัมพันธ์ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชดเชยในทุกๆ กรณี https://playluna.in.th/ ร่วมมือในโปรแกรมตลาดบริษัทในหลาย ๆ โปรแกรมซึ่งหมายความว่า https://playluna.in.th/ ได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อสินค้าผ่านลิงก์ไปยังผู้ค้าปลีก บางครั้งบริษัทอาจส่งสินค้าฟรีให้เราเพื่อให้เรารีวิว

เว็บไซต์ “https://playluna.in.th/” มีลิงก์ในบทความและความคิดเห็นที่เป็นอิสระ บางส่วนของลิงก์เหล่านี้เป็นลิงก์พันธมิตรซึ่งหมายความว่าหากคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์พันธมิตรของเราคุณอาจได้รับค่าคอมมิชชั่น

อย่างไรก็ตามเราพยายามเสมอที่จะเป็นอย่างเท็จจริงและเราแนะนำสินค้า, คำแนะนำหรือบริการเฉพาะที่เราคิดว่าอาจเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านของเรา

ในทุกกรณีเรายังมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามคำแถลงปฏิบัติของเรา:

“ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและมีประโยชน์เพื่อช่วยให้คนสามารถพบความพึงพอใจในชีวิตส่วนตัวของตนเองและเลือก, วิจัยและเลือกสินค้าที่เหมาะสมตามความต้องการของตน”

ค่าคอมมิชชั่นทางการเงินที่เราได้รับจะช่วยในการรักษาและพัฒนาเว็บไซต์ https://playluna.in.th/ ระดับของค่าคอมมิชชั่นทางการเงินที่เราได้รับจะไม่มีผลต่อราคาสุดท้ายของสินค้าที่ซื้อ