กิจกรรม

[New Class] อาชีพใหม่ Saint อัปเดตเข้าเซิร์ฟเวอร์แล้ววันนี้

Update : 16/12/21 17:10

   อัปเดตอาชีพใหม่ Saint จอมเวทย์จากเผ่าพันธุ์ Elf เชี่ยวชาญการใช้เวทมนตร์ประเภทบัพและดีบัพ จุดเด่นของอาชีพนี้คือสามารถบัพเพื่อนร่วมทีมไปพร้อมๆกับการดีบัพศัตรูได้ อีกทั้งสกิลโจมตีส่วนมากเป็นสกิลหมู่ และในบางสกิลเมื่อใช้แล้วนอกจากจะเกิดดาเมจยังส่งผลให้เกิดดีบัพอีกด้วย ทำให้อาชีพ Saint นั้นถือว่าเป็นอาชีพที่โดดเด่น และจำเป็นอย่างมากในการทำสงคราม หรือแม้กระทั่งการล่าบอส

   ออกผจญภัยในดินแดน Luna M ด้วยอาชีพใหม่ Saint ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



   ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากอาชีพใหม่แล้ว ยังมีเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Elzebra ที่มาพร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายให้ร่วมสนุก แถมยังได้ไอเทมฟรีอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด!




   ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพ Saint ได้โดยการกดไปที่ไอคอนดังภาพ และคลิกเลือกอาชีพ Saint








Skill



Skill Preview

  ※ อ้างอิงดาเมจจากตัวละครเลเวล 150 และ Skill เลเวล Max

























Mastery




กิจกรรมต้อนรับอาชีพใหม่ อยากได้ไอเทมดีๆต้องห้ามพลาด!

  ▪ Saint LV UP Challenge
      แข่งเก็บเลเวลอาชีพใหม่ Saint ผู้เล่นที่สามารถเก็บได้สูงสุด 5 อันดับแรกของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ รับของรางวัลพิเศษไปเลยฟรี! [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/saint-lvup-challenge-detail]



  ▪ Luna M Academy
      เปิดเทอมน้องใหม่ หัวใจว้าวุ่นไปกับภารกิจล่าไอเทมแลกรางวัลสุดคิ้วท์ [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/luna-m-academy-detail]



  ▪ Luna M Academy 7Days Say Hi
      เข้าเกมในเวลาที่กำหนด รับไอเทมช่วยเก็บเลเวลฟรีตลอด 7 วัน [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/7days-sayhi-detail]



LV UP Challenge
      ขต้อนรับผู้กล้าทุกท่านทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ด้วยกิจกรรมพิเศษ เพียงเก็บเลเวลครบที่กำหนดก็รับไอเทมไปเลยฟรี! [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/lvup-challenge-dec2021-detail]




กิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ แจกไอเทมจัดเต็ม!

     ▪ Elzebra Boost Up
      กิจกรรมคูณกระจุยรับเวลกระจาย EXP +100% และ Field Drop +50% ตลอด 24 ชั่วโมง [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/elzebra-boost-up-detail]



  ▪ Elzebra Login
      รับไอเทมสนับสนุนได้ฟรีทุกวันเพียงล็อคอินเข้าเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/elzebra-login-detail]



  ▪ Infinite Tower Challenge
      ท้าพิชิตหอคอยไร้สิ้นสุด ผู้เล่นที่สามารถผ่าน Infinite Tower ตั้งแต่ชั้น 100 ขึ้นไป รับของรางวัลสุดพิเศษฟรี [อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/infinite-tower-challenge-detail]




อัพเดตล่าสุด