Patch Note ประจำวันที่ 8 กรกฎาคม 2564
Update : 08/07/21 13:46

► Content Update

▪️ เกี่ยวกับระบบแลกเปลี่ยนคอสตูม
  • เพิ่มรายการคอสตูมใหม่ ที่สามารถใช้ตั๋ว Costume Exchange แลกได้ ใน NPC Chloe และ NPC Lucky ที่ประจำอยู่ที่เมือง Alker Harbor และ Nera Castle ดังนี้

    1. NPC Chloe เพิ่มคอสตูมเซต Redhead Anne, Arabian Night, Vampire, Monkey King, Redhood Chacha และ Snow White ลงในรายการ สามารถใช้ตั๋ว Costume Set Exchange Ticket แลกได้ โดยตั๋ว 1 ใบแลกคอสตูมเซตได้ 1 ชุด




    2. NPC Lucky เพิ่มคอสตูมประดับ Detective Magnifier, Blinker, Blue Snorkel และ Blue Rubber Ring ลงในรายการ สามารถใช้ตั๋ว Costume Acc Exchange Ticket แลกได้ โดยตั๋ว 1 ใบแลกคอสตูมประดับได้ 1 ชิ้น



       (อ่านเพิ่มเติมที่: https://exe.in.th/lunam-costume-exchange)



▪️ เกี่ยวกับระบบขายไอเทม
  • เพิ่มฟังก์ชันการขายไอเทมจำนวนมากใน Inventory จากการตั้งค่าโดยใช้ฟิลเตอร์กรองไอเทม สามารถเลือกประเภทของไอเทมที่ต้องการขายได้ที่ "Auto Put Setting" ทางช่องตัวเลือกด้านซ้ายของหน้าเมนูการขาย



    โดยการตั้งค่าไอเทมที่ต้องการขาย จะสามารถตั้งค่าได้ 3 ประเภท คือ
      1. Equip (อุปกรณ์สวมใส่) ได้แก่ Armor, Accessory และ Weapon




      2. Consumable (ไอเทมกดใช้) ได้แก่ Enchancement Stone, HP Potion, MP Potion, Option Stone, Consumable, Recovery Book, Pray Book, Buff Potion, Pet Summon Stone, Vehicle Summon Stone, Pet EXP และอื่นๆ



หมายเหตุ: สำหรับหัวข้อ Consumable จะถูกปรับให้เหลือเพียงตัวเลือกเดียวคือ Option Stone ส่วนตัวเลือกไอเทมอื่นๆนั้นจะถูกนำออกหลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปค่ะ (15 ก.ค. 64)


      3. Material (วัตถุดิบที่ใช้ในการคราฟต์) ได้แก่ Addictive, Plant, Jewel, Ore, Fish, Cloth และ Leather



    ผู้เล่นสามารถเลือกกรองไอเทมที่ต้องการขายได้ โดยไม่ต้องกดซ้ำหลายครั้งผ่านทางเมนูนี้ โดยการเลือกตัวเลือกจะเป็นการนับรวมจำนวนไอเทมทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวละครของท่าน

    สำหรับไอเทมประเภท Equip ผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกตั้งค่าให้ครบทั้งระดับของอุปกรณ์, อาชีพ, ระดับการอัพเกรด และจำนวน Socket มิฉะนั้นจะไม่สามารถกดขายไอเทมได้



    หลังจากเลือกตั้งค่ากรองไอเทมที่ต้องการขาย และบันทึกการตั้งค่าแล้ว ให้คลิกที่ "Auto Put" ระบบจะคำนวณไอเทมที่ได้เลือกไว้ตามการกรองและจำนวน Gold ที่จะได้รับหลังการขาย ท่านสามารถแก้ไขตัวเลือกการตั้งค่า หรือนำไอเทมที่ไม่ต้องการขายออกได้ตลอดเวลาในขั้นตอนนี้





    เมื่อยืนยันแล้วให้คลิกที่ "ขาย" เพื่อขายไอเทมที่ได้เลือกไว้ ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ ไอเทมที่ท่านเลือก จะถูกขายไปตามฟิลเตอร์ตัวเลือกที่ท่านเลือกไว้โดยอัตโนมัติ




► รายการแก้ไขปัญหา

  • แก้ไขบัคดาเมจมอนสเตอร์ไม่แสดงผล เมื่อตั้งค่าปิดชื่อ