Patch Note ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2564
Update : 05/08/21 13:45

► Content Update

▪️ เกี่ยวกับ Reverse Dungeon
  • ปรับเพิ่มให้มีการดรอปวัตถุดิบประเภทหนัง (Leather) ใน Reverse Dungeon ดังต่อไปนี้
      1. เพิ่มไอเทม Stone Carving Leather Scrap ในดันเจี้ยน Wind Sound Cave 2F มีโอกาสดรอปจากมอนสเตอร์ Dark Priest (Lv.118) และ Hades's Reaper (Lv.120)






      2. เพิ่มไอเทม Regionium Leather Scrap ในดันเจี้ยน Parasus' Temple 1F มีโอกาสดรอปจากมอนสเตอร์ Enforcement of Hell (Lv.130) และ Adviser of Hell (Lv.130)





▪️ เกี่ยวกับ Resource Dungeon
  • ปรับเวลาเกิดของมอนสเตอร์ที่อยู่ใน Resource Dungeon (Gathering Dungeon II และ Miner Dungeon II) ให้ลดลง 50% (มอนสเตอร์จะเกิดไวขึ้น)

▪️ เกี่ยวกับระบบ
  • ปรับเพิ่มอัตราการดรอป และจำนวนไอเทมที่จะได้รับเมื่อกำจัดมอนสเตอร์ ใน Resource Dungeon (Gathering II/Miner II), Guild Raid และเมื่อกำจัด Field Boss โดยมีรายละเอียดดังนี้
     1. รางวัล Resource Dungeon (Gathering Dungeon II และ Miner Dungeon II)
        → ไอเทมวัตถุดิบที่ดรอปเมื่อสังหารมอนสเตอร์ใน Gathering Dungeon II และ Miner Dungeon II จากเดิมจะได้รับเพียง 1 ชิ้น ปรับใหม่ให้มีโอกาสสุ่มรับจำนวนไอเทม 1-2 ชิ้น, 1-3 ชิ้น และ 1-4 ชิ้น โดยขึ้นอยู่กับ Tier ของไอเทม หากไอเทมมี Tier สูง ก็จะได้รับจำนวนไอเทมน้อยลง

     2. รางวัล Guild Raid
        → ปรับเพิ่มจำนวนไอเทมประเภท Addictive ที่จะได้รับจาก Guild Raid เช่น จากเดิมได้ 4 ชิ้น ปรับเพิ่มเป็น 5 ชิ้น โดยจำนวนไอเทมที่จะได้รับจะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวลของ Guild Raid (ยิ่งเลเวลสูงขึ้น ยิ่งได้รับจำนวนไอเทมมากขึ้น)

     3. รางวัล Field Boss
        → เพิ่มโอกาสสุ่มรับจำนวน Material และ Addictive เมื่อสังหาร Field Boss จากเดิมมีโอกาสได้รับไอเทม 1-3 ชิ้น ปรับเป็น 1-7 ชิ้น


► รายการแก้ไขปัญหา

  • แก้ไขปัญหาลูกศรในมินิแมพ Reverse Dungeon "Wind Sound Cave 2F" แสดงผลทิศทางไม่ถูกต้อง